Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Cách đăng kí adgoggle - kiếm tiền online mới với mạng xã hội

Đang dạo chơi trên  mạng mình vô tình thấy một website kiếm tiền online mới được ra lò. Với hình thức kiếm tiền mới thông qua các mạng xã hội facebook, twitter, google+ ... Với một chiếc điện thoại smart phone (hay chỉ cần smart browser trên điện thoại dùng java như UC hay Opera mini) mà không cần đến máy tính. Bạn đã có thể kiếm tiền với adgoggle.



Các bạn đừng nhầm lẫn goggle với google  và cũng không nên nghĩ adgoggle là fake của ads google nhé. Vì goggle là tầm nhìn. Adgoggle khẳng định tầm nhìn xa hơn về cách kiếm tiền mới thông qua mạng xã hội.

Bạn có càng nhiều bạn bè trên mạng xã hội bạn càng có cơ hội kiếm nhiều tiền.


Vì sao nên kiếm tiền với Adgoggle
Adgoggle là một hình thức kiếm tiền mới. Ngày bắt đầu hoạt động chính thức là ngày 15/1/2013 nhưng đã được rất nhiều người trên thế giới và Việt Nam hưởng ứng và đăng kí từ lúc Adgoggle còn chưa được hoạt động.

Với hình thức kiếm tiền bằng cách chia sẻ với bạn bè ads thông qua các mạng xã hội. Không giống như các hình thức kiếm tiền trước nên cách bạn không sợ Adgoggle là một mạng kiếm tiền lừa đảo - scam. Adgoggle có một mạng lưới quảng cáo tin cậy và bạn được Adgoggle support nhiệt tình. Bất kì những câu hỏi nào được hỏi trên trang support của adgoggle đều được Adgoggle trả lời  một cách hài lòng.

Vì vậy hãy đăng kí mà tham gia Adgoggle ngay. Càng nhanh cơ hội thành công càng lớn!


Chú ý: Bạn cần phải dùng điện thoại di động để đăng kí
  1. Bạn truy cập vào website http://m.adgoggle.com để đăng kí.
  2. Sau đó click vào nút màu xanh "New here? Sign up here" để bắt đầu đăng kí.
  3. Điền đầy đủ thông tin full name (tên đầy đủ), email và invite code*.
  4. Mục invite code bạn nhập:  bx6i6wje (mục này bắt buộc nhập)
  5. Đăng kí thành công!

Lần đăng nhập đầu tiên bạn sẽ phải nhập số điện thoại để adgoggle cấp cho bạn một mã xác nhận sau đó bạn lấy mã xác nhận đó điền vào mục yêu cầu và điền đầy đủ các thông tin còn lại, như gender (giới tính), độ  tuổi, dùng hệ điều hành gì android(sumsung, htc...), ios (iphone)...

Sau khi đăng nhập thành công bạn vào mục setting để nhập tài khoản paypal (Adgoggle sẽ thanh toán qua tài khoản Paypal. Ở việt nam bạn dùng thẻ visa hay marter card để rút tiền mặt).

Xem hướng dẫn đăng kí paypal ở đây nhé: 


Có 2 hình thức kiếm tiền với adgoggle
  1. Kiếm tiền thông qua click quảng cáo. Sau khi đăng nhập bạn vào mục ads và click. Trong mục này sẽ có các banner quảng cáo (khoảng 8 banner) bạn click vào để nhận tiền cho mỗi quảng cáo.
  2. Mời bạn bè tham gia. Mời càng nhiều thì % doanh thu kiếm được từ số % click của bạn bè sẽ càng nhiều. (Hình thức kinh doanh theo mạng).


Bằng việc mỗi ngày bạn truy cập vào mạng để đọc tin tức bạn bỏ ra 5 - 10 phút để vào click vào quảng cáo và chia sẻ. Bạn có thể kiếm cho mình một số tiền đủ trả tiền điện thoại, hay có thể kiếm nhiều hơn thế rất nhiều.

Theo lời khuyên cảu Adgoggle thì bạn lên đăng nhập ngày ít nhất 1 lần và click vào những quảng cáo và chia sẻ, mời bạn bè tham gia. Như thế bạn sẽ có được lợi nhuận hiệu quả nhất. Nếu một ngày bạn không đăng nhập ít nhất 1 lần có thể Adgoggle sẽ không tính số tiền bạn kiếm được ngày hôm đó.

Adgoogle mới được bắt đầu hoạt động ngày 15/1/2013 vì thế hãy là những người đi đầu tham gia vào mạng kiếm tiền này. Những người thông minh là những người đi tiên phong.

Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều money nhé!

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →