Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Những mẫu tóc dễ làm-sang trọng và cá tính


Có rất nhiều kiểu tóc búi đẹp khác nhau và mỗi kiểu đều mang đến cho chủ nhân nét đẹp riêng. Hãy khám phá những kiểu tóc búi đẹp mà được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng nhất nhé!




1. Cách búi dành cho tóc ngắn

Nhiều bạn thường buồn vì tóc ngắn khó tạo kiểu như tết, búi, nhưng không hẳn là như thế đâu nhé! Bạn có thể búi tóc kết hợp với trâm cài đầu nếu tóc bạn ngắn. Đây là kiểu tóc búi có nguồn gốc từ Trung quốc. Dần sau này, trâm cài đầu được biến hóa và thay đổi bằng dây buộc, xước gài, cặp tóc các loại,… làm đa dạng thêm cho các kiểu tóc búi.

Bước 1: Buộc chặt tóc theo kiểu buộc đuôi ngựa vừa bằng dây chun nhỏ và chắc, sau đó dùng trâm cài xuyên qua giữa.

Bước 2: Tiếp theo bạn chia tóc thành hai phần, vòng qua trâm cài và vắt chéo trước khi cố định, do tóc ngắn nên bạn nên dùng thêm cặp ghim nhỏ để giúp tóc tránh tuột.


Vậy là bạn đã có kiểu tóc búi chắc chắn và đẹp cho mình rồi đấy.


2. Cách búi cho tóc lửng

Tóc lửng thì dễ tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp khác nhau, trong đó có kiểu tóc búi. Kiểu tóc này rất đơn giản đơn giản, dễ làm và mang nét trẻ trung, tinh nghịch đặc biệt phù hợp cho các bạn tuổi teen.

Bước 1:Chải tóc thẳng mượt và cột tóc đuôi ngựa cao bằng dây chun nhỏ và chặt. Tiếp theo là bạn xoắn nhẹ tóc và xoắn tạo vòng trên quanh phần dây buộc tóc.

Bước 2: Bạn quấn tóc từ 2 đến 3 vòng sao cho thật chặt tay tùy vào độ dài của tóc. Sau đó bạn luồn kéo phần đuôi tóc vòng qua trong phần quấn.

Bước 3: Dùng tay giữ chặt và cố định bằng trâm cài đan chéo. Tương tự cách làm này bạn có thể áp dụng cho búi tóc lửng hoặc búi lệch.

Bên cạnh trâm cài thì bạn có thể dùng các phụ kiện khác mà mình yêu thích để trông mềm mại dễ thương hơn.

3. Cách búi cho tóc dài

Kiểu búi tóc 1

Bước 1: Bạn dùng cặp tóc dọc cố định lửng tóc, sau đó xoắn nhẹ tóc

Bước 2: Tiếp theo là quấn tóc dọc quanh phần cặp tóc để tạo nên phần búi sau đó cố định phần tóc thừa bằng cặp ghim nhỏ, cần chú ý kẹp khéo để ghim không bị lộ ra nhé

Kiểu búi tóc 2

Bước 1: Giữ tóc, xoắn nhẹ và chặt tay tóc bắt đầu từ chân tóc cho đến ngọn

Bước 2: Dùng tay cố định phần trên của tóc để tạo dáng cho phần tóc búi, sau đó dần quấn tóc quanh.

Bước 3: Sau đó cố định bằng trâm cài. Bạn có thể áp dụng cách này tương tự cho cách búi tóc lửng

Để cho kiểu tóc của mình đẹp hơn thì bạn có thể thay thế bằng nhiều phụ kiện dễ thương khác.



Trên đây là những kiểu tóc búi dành cho nhiều kiểu tóc ngắn, lửng dài khác nhau. Bạn không phải lo lắng khi tóc mình ngắn không thể tạo kiểu tóc búi được rồi. Hãy thử nhiều kiểu tóc đẹp khác nhau trên trang web chúng tôi nhé!

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →